วันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ว่าแล้วต้องชนะ 555 ลิเวอร์พูลถล่มวิลล่า 3-0


ถึงในใจจะระแวงว่าผลการแข่งขันน่าจะออกมาเสมอ เพราะฟอร์มช่วงหลังแผ่วมั่กมาก แต่อย่างว่าเมื่อถึงจุดต่ำที่สุด ก็ต้องขึ้นมาจนได้ กับเกมในบ้านยังพอไว้ใจได้เสมอ

ถึงแม้ว่าจะชนะ แต่ถ้าดูฟอร์มโดยรวมแล้วก็ไม่ได้เหนือกว่าแอสตัน วิลล่ามากมายสักเท่าไร แต่เป็นเพราะวันนี้เล่นเกมโต้กลับได้เฉียบขาด จบสกอร์ได้ จึงทำให้ดูว่าวันนี้จะชนะมาอย่างง่ายดาย เกมในวันนี้ขาดทั้ง เจอราร์ด ตอร์เรส และคาร่า เอาชนะได้ก็ถือว่าทีมเวิร์คและความมุ่งมั่นยังมีอยู่เต็มเปี่ยม และในเกมนี้เป็นโอกาสของบาเบิ้ล ที่นานนานจะได้ลงสักที และก็เล่นได้อย่างทุ่มเท และทำสกอร์ได้ลูกนึงด้วย ผมว่าไรอัน บาเบิ้ลนี่ก็เหมาะเป็นตัวเลือกชั้นดีเลยนะ แต่ทำไมเจ้านายไม่ค่อยเอาลงเล่นก็ไม่รู้ ถ้าได้ลงเล่นบ่อยๆ ความมั่นใจกลับมาเมื่อไร ก็น่าจะเป็นผู้เล่นที่ดีได้นะ จุดอ่อนก็น่าจะเป็นที่กองหลังนะ ช้าเกินไปสำหรับเกมในพรีเมียร์ลีก ยังต้องปรับปรุงอีกเยอะ บ่นมาเยอะเลย ก็ทีมรักทีมโปรดลงเล่น แถมมีคู่เดียวด้วยในวันนี้ เลยแพร่มซะยาวเลย

ติดตามพรีเมียร์ลีกได้ในสัปดาห์หน้า ในวันเสาร์ลงเตะ 9 คู่ วันอาทิตย์อีกหนึ่ง อย่าลืมติดตามกันนะครับ เดือนนี้เตะกันสนุกแน่ ดีใจกับผมด้วยหน่อยนะ ขึ้นมาที่ 8 แล้ว เย้ เย้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น