วันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

โปรแกรมแข่งขันพรีเมียร์ลีก 06-07/11/2010


มาอีกแล้วการแข่งขันบอลพรีเมียร์ลีกในสัปดาห์นี้ หลังจากบางทีมที่ต้องลงเตะในบอลยุโรปในนัดกลางสัปดาห์ ก็ต้องมาเตะในลีกกันต่อซึ่งในวันเสาร์มี 7 คู่ ต่อด้วยวันอาทิตย์อีก 3 คู่ และคู่เอกจะเป็นคู่ไหนไม่ได้นอกเสียจากทีมที่เก่งที่สุดในลีก (โม้นิดนึงนะจ๊ะ) ลิเวอร์พูลเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของจ่าฝูง เชลซี ซึ่งจะลงเตะเป็นคู่สุดท้ายของสัปดาห์นี้ ในคืนวันอาทิตย์บ้านเรา

วันเสาร์ 06/11/2010

คู่แรกเป็นการพบกันระหว่าง โบลตัน[11] VS สเปอร์ส[5] ทั้งสองทีมเล่นได้ดีมากในฤดูกาลนี้ แม้อันดับโบลตันจะดูเป็นรอง แต่ผมว่าเกมนี้น่าจะสูสีกันมาก แม้สเปอร์สจะเพิ่งทำผลงานได้ดีในบอลยุโรป แต่ก็น่าจะมีอาการล้ามาบ้าง คู่นี้น่าจะออกมาเสมอ

เบอร์มิงแฮม[15] VS เวสต์แฮม[20] เบอร์มิงแฮมเล่นในบ้านได้แข็งแกร่ง ต้อนรับการมาเยือนทีมขุนค้อน น่าจะปิดประตูแพ้ไปได้เลย แต่จะดีพอเอาชนะได้หรือป่าวต้องพิสูจน์กัน

แบล็คเบิร์น[18] VS วีแกน[17] อันดับใกล้เคียงกัน ผลงานก็เล่นได้พอพอกัน แต่ในเกมนี้ผมว่าเจ้าบ้านน่าจะเอาชนะวีแกนได้แบบเฉียดฉิว

แบล็คพูล[9] VS เอฟเวอร์ตัน[8] ทั้งสองทีมทำผลงานได้ดีมากในฤดูกาลนี้ น้องใหม่แบล็คพูลเล่นได้ดีมาก ท็อฟฟี่ก็เล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ผลเสมอน่าจะเหมาะกับทั้งสองทีม

ฟูแล่ม[10] VS แอสตัน วิลล่า[14] ทั้งสองทีมมีคะแนนเท่ากันในตอนนี้ แต่ฟูแล่มกำลังเล่นได้ดีประกอบกับได้เล่นในบ้าน น่าจะเบียดเอาชนะวิลล่าไปได้

แมนฯยู[3] VS วูล์ฟแฮมตัน[19] แมนฯยูยังมีปัญหานักเตะบาดเจ็บมาเรื่อยๆ แต่ก็ยังมีมาตรฐานของทีมสูงกว่าทีมหมาป่า น่าจะเอาชนะไปได้โดยไม่ยากเย็น

ซันเดอร์แลนด์[12] VS สโต๊ค[16] ซันเดอร์แลนด์เล่นได้ดีมากยามได้เล่นในบ้าน และน่าจะเอาชนะทีมช่างปั้นหม้อไปได้ เพราะยามสโต๊คเป็นทีมเยือนมักจะทำได้ไม่ดีสักเท่าไร

วันอาทิตย์ 07/11/2010

อาร์เซนอล[2] VS นิวคาสเซิ่ล[7] ปืนใหญ่แพ้มาในบอลยุโรป กลับมาต้อนรับการมาเยือนของสาลิกาดง ซึ่งกำลังเล่นได้ดีในช่วงนี้ ถ้าฟอร์มของปืนยังไม่กลับมาก็มีสิทธิ์เสียแต้มได้เหมือนกัน แต่ยังเชื่อใจปืนในบ้านน่าจะเบียดเอาชนะไปได้

เวสต์บรอมวิช[6] VS แมนฯซิตี้[4] เล่นในบ้านได้แข็งแกร่งมากสำหรับ WBA และน่าจะเอาชนะแมนฯซิตี้ที่กำลังระส่ำระสายจากผลงานที่แพ้กันต่อเนื่องมาหลายนัด หรืออย่างเลวร้ายก็คงออกมาเสมอ



คู่ปิดท้ายของวีคนี้และเป็นคู่เอกด้วย ลิเวอร์พูล[13] VS เชลซี[1] ถ้าจะเอาแบบตามใจผมก็คงอยากให้หงส์แดงเอาชนะเชลซี เพราะถ้าเอาชนะได้ความมั่นใจก็น่าจะกลับมาสู่ทีมอีกมากมาย แต่ถึงอย่างไรเกมนี้น่าจะออกมาสนุก ลิเวอร์พูลน่าจะเล่นได้ดีขึ้นกว่าทุกนัด แม้ที่ผ่านมาฟอร์มการเล่นก็อาจจะยังดูไม่ค่อยดี แต่ถึงอย่างไรก็คงสู้เชลซีไม่ได้ คงจะต้องยอมรับความพ่ายแพ้

คอยติดตามบอลพรีเมียร์ลีกสนุกสนานกันในสัปดาห์นี้นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น