วันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ผลบอลพรีเมียร์ลีกคืนวันเสาร์ 06/11/2010


เมื่อคืนได้ดูคู่แรกช่วงยี่สิบนาทีสุดท้าย เป็นการพบกันระหว่างโบลตันกับสเปอร์ส ซึ่งโบลตันนำอยู่ 2-0 และมาได้จุดโทษเลยขึ้นนำ 3-0 แต่สเปอร์สมาบุกหนักและได้คืนมา 2 ลูก ไล่มาเป็น 3-2 ขณะเหลือเวลาอีกสามนาที ขณะบุกเพลินๆโดนโบลตันสวนกลับ และเป็นเปตรอฟยิงเข้าไป เป็นอันปิดเกมส์ โบลตันชนะไป 4-2 ดูโบลตัลเล่นมาหลายนัดแล้ว ประทับใจการเล่นของเควิน เดวี่ส์กัปตันทีมโบลตันมากๆ เล่นได้แข็งแกร่ง ครองบอลดี ชงบอลให้เพื่อนได้สวยงามและอีกคนที่ผมชอบก็น่าจะเป็นลี ชุง ยอง เล่นได้เรื่อยๆ สามารถเอาตัวรอดในพรีเมียร์ลีกได้สบาย

ต่อมามีอีก 6 คู่เล่นพร้อมกันเลยกดรีโมทเพลินเลยเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา แต่หลักๆผมดูคู่ แบล็คพูลกับเอฟเวอร์ตัน ซึ่งก็เป็นอย่างที่คาดคิดไว้เล่นกันได้สนุกมากๆ แม้จะเสียประตูกันง่ายไปหน่อย ก่อนเสมอกันไป 2-2 โดยแบล็คพูลขึ้นนำก่อนทั้งสองครั้ง

แมนฯยูหืดจับกว่าจะเปิดบ้านเอาชนะวูล์ฟไปได้ 2-1 จากการเหมายิงของอาปาร์คทั้งสองลูก แต่กว่าจะยิงประตูชัยได้ต้องรอจนถึงนาทีสุดท้ายเลย ยังรักษาการลุ้นแชมป์ต่อไปได้ แมนฯยูนี่มันหนังเหนียวจริงๆ เล่นไม่ดีก็ยังสามารถเอาชนะได้ นี่อ่ะคุณสมบัติของทีมที่มีสิทธิลุ้นแชมป์

เบอร์มิงแฮม เสมอ เวสต์แฮมไป 2-2 แต่โดนเวสต์แฮมนำไปก่อน 2-0 แต่ไล่มาตีเสมอได้ เกมนี้ผมนึกว่าเบอร์มิงแฮมไม่น่าจะแพ้เลย แต่ไปมาถึงแม้เสมอก็โดนนำไปก่อน เวสต์แฮมเกือบได้ชัยชนะแล้ว

แบล็คเบิร์นเปิดบ้านเอาชนะวีแกนไป 2-1 ตามความคาดหมายของผมเลย โดยยิงนำไปก่อน 2-0 ก่อนจะโดนยิงไข่แตกจากฟรีคิกอันสุดสวยของชาส์ล เอ็นซอกเปีย

ฟูแล่ม เสมอกับ วิลล่า ไป 1-1 โดยฟูแล่มมายิงตีเสมอเอาในนาทีสุดท้าย วิลล่าโดนปล้นชัยชนะไปต่อหน้าต่อตา

ซันเดอร์แลนด์ เอาชนะสโต๊คไปได้ 2-0 จากการเหมายิงของกียานทั้งสองลูก ไม่ได้ดูเลยคู่นี้ แต่ผมชอบกียานมาตั้งแต่บอลโลกแล้ว และดูจากการได้ลงเป็นตัวจริงและยิงได้สองลูก ก็คงเริ่มปรับตัวกับพรีเมียร์ลีกได้แล้ว

สนุกมากมากเลยครับสำหรับบอลวันเสาร์ แต่คืนนี้อย่าลืมตามเชียร์บอลพรีเมียร์ลีกอีกสามคู่นะครับ ยังมีบอลคู่บิ๊กแมทช์ประจำสัปดาห์ ระหว่างลิเวอร์พูลเจอเชลซี ขอให้แฟนบอลช่วยส่งกำลังใจไปเชียร์ให้เชลซี เล่นได้แย่แพ้หงส์แดงด้วยเทอญ 555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น