วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ผลบอลพรีเมียร์ลีกคืนวันอาทิตย์ 08/11/2010


คู่อื่นยังไม่รายงานขอรายงานคู่สุดท้ายก่อนเลยแล้วกัน อิอิ เหตุผลอ่ะเหรอครับ เพิ่งดูบอลจบเมื่อกี้ก็มารีบเขียนเลยครับ เพราะหงส์แดงเปิดบ้านเอาชนะเชลซีไปได้อย่างสวยงาม 2-0

คู่แรก อาร์เซนอลพ่ายคาบ้านต่อนิวคาสเซิล 0-1 และก็เป็นอย่างที่ผมคาดคิดไว้นิดนึง เพราะเด็กปืนนั้น วันไหนเล่นดีก็ดีใจหาย วันไหนเล่นแย่ หรือยิงเท่าไรก็ไม่ได้ ก็มักจะจบผลด้วยการพ่ายแพ้แบบนี้

คู่สอง WBA พ่ายต่อแมนฯซิตี้ไป 0-2 ผิดคาดเพราะวันนี้ WBA เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานมาก และด้วยขุมกำลังของแมนฯซิตี้ที่มีผู้เล่นชั้นยอดมากมาย ก็เลยเอาชนะไปได้สบายๆจากการเหมายิงคนเดียวของบาโลเตลลี่ 2 ลูกในครึ่งแรก แต่มาโดนไล่ออกในครึ่งหลังด้วย



คู่สุดท้ายและเป็นคู่บิ๊กแมทช์ของสัปดาห์ ลิเวอร์พูลเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของแชมป์เก่าจ่าฝูง เชลซี ในครึ่งแรกหงส์แดงเล่นกันได้ดีมาก และได้ประตูขึ้นนำสองลูกจากการซัลโวคนเดียวของตอร์เรส กลับคืนมาแล้วฟอร์มของเอลนินโญที่ไม่ได้เห็นมาเสียนาน ครึ่งหลังก็เป็นเกมของทีมเยือนที่ส่วนมากบุกอยู่ฝ่ายเดียว แต่ก็ไม่สามารถเจาะหงส์แดงได้ แถมลิเวอร์พูลยังมีโอกาสสวนอยู่หลายครั้งและเกือบได้ประตูอีก จบเกมลิเวอร์พูลชนะเชลซีไป 2-0 ต้องขอปรบมือให้นักเตะหงส์แดงทุกคน



เมื่อก่อนใครจะว่าลูคัส เลว่า ผมก็เห็นด้วยนิดๆ แต่ตอนนี้สามารถพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด จนผมยอมรับแล้วว่าเค้าสมควรสวมเสื้อลิเวอร์พูลได้อย่างเต็มภาคภูมิแล้ว สัปดาห์นี้มีบอลพรีเมียร์ลีกนัดกลางสัปดาห์ด้วยนะครับ อย่าลืมติดตามบอลพรีเมียร์ลีกที่เราชื่นชอบกันนะครับ

3 ความคิดเห็น: