วันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

โปรแกรมการแข่งขันบอลพรีเมียร์ลีก 09-10/11/2010


พักแข้งกันได้ 3-4 วันก็ต้องกลับมาเตะกันในนัดกลางสัปดาห์กันต่อ ในวันอังคารมีลงเตะกัน 2 คู่ ส่วนวันพุธเตะกันอีก 8 คู่ ครบ 20 ทีมที่ต้องลงเตะในนัดที่ 12 แล้วก็ยังมีโปรแกรมต่อเนื่องในสุดสัปดาห์นี้ต่ออีก เตะกันถี่หน่อย แต่พวกเราได้ดูบอลพรีเมียร์ลีกสนุกๆกันก็พอแล้ว

คืนวันอังคารหรือเช้าวันพุธ

02.45 น. สโต๊ค[17] VS เบอร์มิงแฮม[15] สุดสัปดาห์ฟอร์มไม่ดีมาทั้งคู่ อันดับและคะแนนก็ใกล้เคียงกัน ผลน่าจะออกมาเสมอ แต่ถ้าจะมีผู้ชนะแล้วล่ะก็ ผมเลือกฝั่งเจ้าบ้านน่าจะดีกว่า

03.00 น. สเปอร์ส[7] - ซันเดอร์แลนด์[8] สเปอร์สเพิ่งไปพ่ายโบลตันมา ได้กลับมาเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของซันเดอร์แลนด์ อันดับและฟอร์มดูสูสี แต่ผมเชื่อสเปอร์สน่าจะเอาชนะไปได้ในเกมนี้

คืนวันพุธหรือเช้าวันพฤหัส

02.45 น. แอสตัน วิลล่า[14] - แบล็คพูล[12] เล่นกันได้ดีทั้งสองทีม แต่เวลาผมจะเชียร์แบล็คพูลทีไร ผลมักจะออกมาไม่ค่อยดี คราวนี้ผมขอเลือกเจ้าบ้านไม่แพ้แล้วกัน

02.45 น. เชลซี[1] - ฟูแล่ม[13] เจ้าบ้านน่าจะลืมความพ่ายแพ้นัดสุดสัปดาห์ แล้วมาระบายกับฟูแล่มแน่ ผลชนะขาดลอยน่าจะสมควรที่สุดแล้วครับ

02.45 น. นิวคาสเซิ่ล[5] - แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส[16] เป็นอีกทีมที่จับตาดูเมื่อไร พลิกโผตลอด สำหรับสาลิกาดง แต่นัดนี้ผมขอเลือกอีกสักครั้ง แม้กุหลายไฟจะเล่นได้แข็งแกร่ง แต่ผมจะลองเชื่อฟอร์มนิวคาสเซิ่ลสักครั้ง

02.45 น. เวสต์แฮม[20] - เวสต์บรอมวิช[10] สุดสัปดาห์เกือบจะได้ชัยชนะอยู่แล้ว ดันไปพลาดท้ายเกมสำหรับทีมขุนค้อน ส่วน WBA ก็เป็นอีกทีมที่ผมว่าน่าจะดีทีไร มักเล่นได้ไม่ดีเสมอ นัดนี้ขอลองใจเชื่อทีมบ๊วยสักครั้งว่าน่าจะสู้ได้อย่างสนุก และเอาชนะไปได้

02.45 น. วีแกน[18] - ลิเวอร์พูล[9] ฟอร์มและความมั่นใจของทีมเยือนกำลังดีวันดีคืน แต่ผลที่ชนะเชลซีมาจะไม่มีความหมาย ถ้ายังไม่สามารถชนะต่อเนื่องได้ ผมเชื่อว่าทีมรักผมจะเอาชนะเจ้าบ้านไปได้ แม้ในใจจะเสียวๆอยู่สักหน่อย

03.00 น. เอฟเวอร์ตัน[11] - โบลตัน[6] ท็อฟฟี่เริ่มเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ตอนนี้ผมกำลังชอบเควิน เดวี่ส์มั่กมาก ขอเอาใจช่วยโบลตันสักครั้งแล้วกัน

03.00 น. แมนฯ ซิตี้[4] - แมนฯ ยูไนเต็ด[2] บิ๊กแมทช์ประจำนัดกลางสัปดาห์ ถึงแม้จะเอาชนะมาได้ทั้งคู่ในสุดสัปดาห์ แต่ฟอร์มของแมนฯยูยังไม่ดีเท่าที่ควร ส่วนเรือใบนั้นบรรยากาศดูอีมครีมยังงัยไม่รู้ แต่ถ้าให้เลือก ผมขอเลือกเจ้าบ้านดีกว่า ถึงอย่างไรก็น่าจะรวมใจเอาชนะทีมใหญ่ๆอย่างแมนฯยูได้

03.00 น. วูล์ฟแฮมป์ตัน[19] - อาร์เซน่อล[3] สุดสัปดาห์เกือบจะเอาเสมอกับผีแดงมาได้ ส่วนปืนไปกระบอกแตกโดนนิวสอยคารัง ดูโดยรวมแล้วปืนน่าจะกลับมาได้แล้ว ทีมใหญ่ๆมักจะไม่พลาดติดกันหรอก ยกเว้นหงส์แดงผมไว้ทีมนึงนะ ฮือฮือ แต่ก็เริ่มกลับมาแล้วนะ

ติดตามบอลพรีเมียร์ลีกกันต่อเนื่องเลย ขอให้สนุกกับการชมการเชียร์บอลกันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น