วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ผลบอลพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ 24/10/2010


เตะกันครบหมดแล้วสำหรับฟุตบอลพรีเมียร์ลีกสัปดาห์นี้ สำหรับวันอาทิตย์มีลงเตะกัน 3 คู่ แมนฯยู ลิเวอร์พูล และอาร์เซนอล ต่างเอาชนะคู่แข่งไปได้อย่างสวยงาม

ผีแดงในนัดนี้ต้องออกไปเยือนสโต๊ค ไม่ใช่เกมที่ง่ายเลย แต่ก็สามารถบุกไปเอาชนะสโต๊ค 2-1 จากการยิงเบิ้ลของเจ้าถั่วน้อย กลับเข้าสู่ฟอร์มไล่ล่าแชมป์ต่อไป

หงส์แดงคืนฟอร์มเปิดบ้านเอาชนะแบล็คเบิร์นไป 2-1 จากการเหมาทำประตูทั้งหมดของทีมหงส์แดงเอง คีร์เกียกอสยิงให้หงส์นำ คาร์ราเกอร์ทำเข้าประตูตัวเอง ปิดท้ายด้วยตอร์เรสยิงประตูชัย ทำให้หงส์แดงสามารถหยุดสถิติที่ไม่ชนะมาหลายนัดแล้ว

บิ๊กแมทช์ของสัปดาห์นี้ แมนฯซิตี้เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของอาร์เซนอล ตอนแรกคิดว่าน่าจะเป็นเกมที่สูสี แต่เป็นเพราะทางฝ่ายแมนฯซิตี้โดนไล่ออกตั้งแต่นาทีที่ 5 ทำให้เหลือผู้เล่นแค่สิบคนแล้วต้องต่อสู้กับอาร์เซนอลในเวลาที่เหลือทั้งหมด ฝ่ายปืนก็ทำเกมไปเรื่อยๆ จนสามารถเอาชนะไปได้ 3-0 โดยเชสพลาดลูกจุดโทษไปลูกนึงด้วย

ก็ติดตามฟุตบอลพรีเมียร์ลีกได้ในเสาร์-อาทิตย์หน้ากันต่อนะครับ สำหรับสัปดาห์นี้ ผมก็มีความสุขเล็กๆที่หงส์แดงเริ่มกลับมาชนะบ้างแล้ว แต่อาทิตย์หน้าก็ต้องติดตามกันต่อไป เชียร์หงส์รักหงส์ สงสัยคงต้องเชียร์เป็นนัดนัดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น