วันอังคารที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2553

หลายทีมจ้องดึง รูนีย์ หลังไม่ลงรอยกับเซอร์


หลังจากมีข่าวอื้อฉาว เวย์น รูนีย์ ก็คงจะโดนท่านเซอร์อบรม ต่อมาก็มีข่าวระหองระแหงระหว่างทั้งคู่ออกมา บ้างก็ว่าท่านเซอร์ไม่สนใจรูนีย์แล้ว บ้างก็ว่ารูนีย์ไม่มีใจจะอยู่กับทีม หรืออยากย้ายทีมเพื่อให้ได้สัญญาที่มีค่าเหนื่อยสูง เพราะปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ถ้าผมคิดแทนรูนีย์ ก็คงคิดว่าตัวเองเป็นผู้ใหญ่แล้ว อะไรที่เป็นเรื่องส่วนตัวก็ควรจะตัดสินใจได้เอง เมื่อคับที่อยู่ได้ คับใจอยู่ยาก ประกอบกับค่าเหนื่อยที่ทางแมนฯยูเสนอมาก็น่าจะต่ำกว่าหากย้ายไปทีมอื่น ก็มีเหตุผลที่จะย้ายทีม

ถ้าผมคิดแทนท่านเซอร์ ต้องคุมนักเตะให้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นนักเตะระดับใดก็ต้องเชื่อฟังเสมอ เห็นได้จากนักเตะรุ่นก่อนๆที่คิดจะงัดกับเซอร์ ก็ต้องย้ายทีมไปทุกรายถึงแม้ว่าจะยังอยากอยู่กับสโมสรก็ตาม แต่รูนีย์ก็ยังมีประโยชน์ต่อทีม อายุก็ยังไม่มาก น่าจะเกลี้ยกล่อมให้อยู่กับทีม

แต่ทั้งหมดก็เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผม แต่ทั้งหมดก็น่าจะขึ้นอยู่กับตัวรูนีย์เองว่าจะอยู่กับทีมต่อไป หรือหากคิดจะย้ายทีมก็น่าจะมีทีมเงินถุงเงินถังที่จะอ้าแขนรับเข้าสู่ทีมพร้อมกับค่าเหนื่อยก้อนโต ไม่ว่าจะเป็นคู่แข่งร่วมเมือง แมนฯซิตี้ , เชลซี หรือเรอัล มาดริด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น