วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2553

สาวกผีแดงเฮ รูนต่อสัญญาแล้ว


หลังจากอึมครึมมานานในแคมป์ปีศาจแดง เกี่ยวกับนักเตะตัวเก่งของทีม เวย์น รูนีย์ ที่ไม่ยอมต่อสัญญา โดยนักเตะอ้างว่าทีมไม่ยอมทุ่มซื้อนักเตะชั้นยอดเข้าสู่ทีมบ้างเลย บางกระแสก็ว่ามีปัญหากับท่านเซอร์ บ้างก็ว่าค่าเหนื่อยที่ยื่นให้ในสัญญาฉบับใหม่น้อยเกินไป กับระดับฝีเท้าของรูนีย์

แต่เมื่อสโมสรสามารถเคลียร์ปัญหากับเจ้าหมู ฉึกฉึก ได้แล้วอะไรอะไรก็ดูดีไปหมดเป็นเรื่องธรรมดา กับการเซ็นสัญญาต่อไปอีก 5 ปี ทำให้รูนีย์น่าจะอยู่กับสโมสรไปอีกนาน แต่ก็เป็นที่คาดการณ์ว่าที่จริงแล้วรูนีย์ก็ไม่คิดย้ายออกจากทีมสักเท่าไรหรอก แต่เมื่อสมประโยชน์แล้วก็สามารถอยู่ต่อได้โดยสบายใจ ที่จริงถ้าเป็นที่ค่าเหนื่อยก็ไม่ผิดหรอกที่นักเตะจะคิดแบบนี้ เพราะอายุของนักเตะอาชีพมันสั้น รีบกอบโกยได้ก็ต้องทำ และยิ่งฝีเท้าของเจ้ารูนีย์ก็เป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ก็ต้องการเรียกร้องให้สมน้ำสมเนื้อย่อมเป็นเรื่องธรรมดา

ต่อไปทีมแมนฯยูก็ต้องเริ่มเร่งเค้นฟอร์มของรูนีย์และทีมออกมาโดยเร็ว เพราะจากการเริ่มต้นฤดูกาล แมนฯยูทำแต้มหล่นหายไปแล้วหลายนัด ฟอร์มไม่แกร่งเหมือนที่ควรจะเป็น แต่ว่าระดับอย่างท่านเซอร์ก็คงทำให้ทีมกลับมาได้โดยเร็ว

แป้วไปนิดกับแฟนหงส์อย่างผม กลัวโดนฉกตอร์เรสไป แต่เมื่อรูนต่อสัญญาแล้วก็คงไม่คิดถึงตอร์เรสแล้วมั้ง ทีมฟอร์มไม่ค่อยดีอย่างเราต้องเจียมตัว แต่ขอมียอดศูนย์หน้าไว้ประดับทีมคู่กับเจิดให้เชิดหน้าชูตาหน่อยก็แล้วกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น