วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ผลบอลพรีเมียร์ลีกคืนวันเสาร์ 30/10/2010

                                                     ตัวแสบประจำสัปดาห์

เป็นฟุตบอลที่สนุกมากๆอีกคืนที่ได้ดู โดยผมเน้นดูที่คู่เชลซีไปเยือนแบล็คเบิร์น และคู่ดึกแมนฯยูเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของสเปอร์ส และเกิดลูกปัญหาขึ้นมาหนึ่งลูกในแมทช์นี้

อาร์เซนอลยิงได้ในช่วงท้ายเกมจากซง เปิดบ้านเฉือนเอาชนะขุนค้อน เวสต์แฮมไป 1-0

เชลซีไปเยือน และโดนแบล็คเบิร์นนำไปก่อน 1-0 แต่มายิงแซงคืนสองลูกรวดพลิกกลับมาชนะไปได้ 2-1 นำจ่าฝูงต่อไป ในเกมนี้แบล็คเบิร์นเล่นได้ดีมาก น่าผิดหวังทีเดียวที่ต้องพ่ายคาบ้าน

เอฟเวอร์ตันเปิดบ้านเอาชนะสโต๊คไป 1-0 จากการยิงของยาคูบูในครึ่งหลัง

ฟูแล่มเอาชนะวีแกนไป 2-0 จากการเหมายิงของเดมพ์ซี่ย์ 2 ประตูในครึ่งแรก

เรือใบบุกไปพ่ายวูล์ฟแฮมตัน 2-1 ทั้งที่ได้ประตูนำไปก่อนจากจุดโทษ แต่หมาป่ามายิงคืนและชนะไปในที่สุด

คู่ดึกและเป็นบิ๊กแมทช์ของสัปดาห์นี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของสเปอร์ส ทั้งสองทีมเปิดเกมบุกเข้าใส่กันอย่างสนุก และเป็นแมนฯยูที่ได้ประตูขึ้นนำจากการโหม่งของวีดิชในนาทีที่ 31 และทั้งสองทีมก็ผลัดกันบุกผลัดกันรับตลอดทั้งเกมจนเกิดลูกเจ้าปัญหาขึ้น จากการเปิดบอลของบราวน์ไปที่นานี่ และถูกทำฟาล์วจากผู้เล่นฝั่งสเปอร์สแต่ไม่ได้จุดโทษ และนานี่ได้เอามือไปคว้าบอลแต่กรรมการก็ไม่ได้เป่านกหวีดแต่อย่างใด และโกเมซ ผู้รักษาประตูของฝั่งสเปอร์สก็คว้าบอลไปได้ โกเมซก็นึกว่าเป็นแฮนด์บอลของนานี่ จึงนำลูกมาตั้งเพื่อจะเล่นต่อ นานี่เมื่อลุกขึ้นมาได้หลังจากผิดหวังที่ไม่ได้จุดโทษ วิ่งเข้ามาที่บอลแล้วเตะเข้าประตูไป กรรมการเป่าเป็นลูกเข้าประตูไป แมนฯยูขึ้นนำ 2-0 แต่ก็เกิดการประท้วงของผู้เล่นฝั่งสเปอร์สนานพอสมควร หลังจากเริ่มเกมต่อ ผู้เล่นฝั่งสปอร์สก็ไม่ค่อยมีสมาธิแล้ว จบเกมแมนฯยูจึงเอาชนะไป 2-0

ในฤดูกาลนี้บอลสูสีกันมากขึ้นนะ ในความคิดของผมอ่ะครับ สักเกตุได้จากในสัปดาห์นี้คิดว่าจะยิงกันเยอะ ก็ชนะกันฉิวเฉียด แต่ผมแอบดีใจเล็กน้อยที่ทีมที่จะมาแย่งตำแหน่งบิ๊กโฟร์พ่ายแพ้ทั้งสองทีม เผื่อหงส์แดงทีมรักจะเร่งเครื่อง คืนฟอร์มเก่ง มาทวงตำแหน่งที่ควรจะเป็นกลับคืนมา คืนพรุ่งนี้มาดูบอลพรีเมียร์ลีกกันต่อนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น