วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2553

โปรแกรมการแข่งขันพรีเมียร์ลีก ฉลองฮาโลวีน


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกลงเตะในคืนวันเสาร์ 30/10/2010 ทั้งหมด 6 คู่ด้วยกัน เหมือนเดิมผมจะมาเปรียบเทียบฟอร์มของแต่ละทีม และความน่าจะเป็นของผลการแข่งขัน

คู่แรกเป็นลอนดอนดาร์บี้แมทช์ระหว่าง อาร์เซน่อล[2] Vs เวสต์แฮม[20] ไม่ว่าจะมองมุมใดเหลี่ยมไหน ปืนใหญ่ก็เหนือชั้นกว่าขุนค้อนมากมาย น่าจะเอาชนะไปได้ไม่ยากเย็น

คู่สอง แบล็คเบิร์น[17] Vs เชลซี[1] แม้จะเป็นทีมเยือนแต่เชลซีก็น่าจะเก็บชัยชนะไปโดยไม่ยากเย็น กุหลาบไฟแม้ได้เล่นในบ้านก็ไม่น่าจะต้านทานอยู่

คู่ที่สาม เอฟเวอร์ตัน[11] Vs สโต๊ค ซิตี้[13] หลังจากเปิดฤดูกาลได้ไม่ดีเท่าที่ควร แต่ท็อฟฟี่สีน้ำเงินก็เริ่มเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และน่าจะเบียดเอาชนะสโต๊คไปได้ หรืออย่างแย่ที่สุดก็คงเสมอกัน สมันเกอ

คู่ที่สี่ ฟูแล่ม[16] Vs วีแกน[15] อันดับในลีกใกล้เคียงกันมาก และผลก็น่าจะเสมอกันมากที่สุด แถมทีมเยือนในฤดูกาลนี้ก็เล่นเกมนอกบ้านได้ดี แต่ผมมั่นใจว่าฟูแล่มน่าจะเอาชนะได้

คู่ที่ห้า วูล์ฟแฮมป์ตัน[19] Vs แมนฯ ซิตี้[4] ถ้ายังอยากจะคงรักษาสภาพลุ้นแชมป์ เรือใบสีฟ้าต้องเอาชนะในเกมนี้ให้ได้ และการมาเยือนทีมรองบ๊วยก็น่าจะเอาชนะไปได้



คู่สุดท้ายในคืนวันเสาร์ และเป็นบิ๊กแมทช์ประจำสัปดาห์นี้ด้วย แมนฯ ยูไนเต็ด[3] Vs สเปอร์ส[5] ไก่เดือยทองเริ่มสามารถพิสูจน์ทีมได้ว่าสามารถเบียดเข้ามาเป็นบิ๊กโฟร์ได้ และน่าจะสู้กับผีแดงในเกมนี้ได้สนุก ส่วนผีแดงในช่วงนี้เล่นกันเป็นทีม ไม่ค่อยมีนักเตะที่โดดเด่นมากนัก ก็คงต้องฝากความหวังไว้ที่ชิชาริโต้เหมือนเดิม ผมขอฟันธงเลยว่า เสมอ ผีหลอกไก่ไม่สำเร็จ อดฉลองฮาโลวีน อิอิ
 
สำหรับโปรแกรมแข่งในวันอาทิตย์ที่ 31/10/2010 มีเกมลงเตะ 3 คู่ มีหงส์แดงของผมลงเตะด้วยนะ ต้องเอาใจช่วยแน่นอน

คู่แรก แอสตัน วิลล่า[10] Vs เบอร์มิงแฮม[12] ยามได้เล่นในบ้านวิลล่ามักจะโชว์ฟอร์มได้ดีเสมอผิดกับทีมลูกโลกที่เยือนเมื่อไรตายเมื่อนั้น ก็คงเป็นวิลล่าที่น่าจะเอาชนะไปได้ หรืออย่างแย่ที่สุดก็คงเสมอ

คู่ที่สองประจำวัน แต่เป็นคู่เอกของผม โบลตัน[8] Vs ลิเวอร์พูล[18] มองมุมไหนทีมเยือนน่าจะต้อนเอาชนะไปได้สัก 10 ลูก 555 ล้อเล่นครับ ฟอร์มหงส์แดงยังไม่มีอะไรน่าประทับใจสักเท่าไร แม้ในใจผมอยากจะให้ชนะต่อเนื่องบ้าง แต่ผมว่าดีที่สุดก็คงทำได้เสมอกับโบลตัน

คู่สุดท้าย นิวคาสเซิ่ล[9] Vs ซันเดอร์แลนด์[7] ส่วนตัวชอบฟอร์มของซันเดอร์แลนด์มากมาก แม้ยังทำได้ไม่ดีพอในเกมเยือน แต่ผมว่านัดนี้น่าจะเอาชนะนัดเยือนได้เป็นครั้งแรกของฤดูกาล

คู่ตกค้างมันเดย์ไนท์ 1/11/2010 แบล็คพูล[14] Vs เวสต์บรอมวิช[6] ตรงกันข้ามทั้งสองทีมเลย แบล็คพูลเล่นได้ดีตอนเป็นทีมเยือน ไหงเป็นงั้นอ่ะ ส่วน WBA เล่นได้ดียามเล่นในบ้าน ส่วนฟอร์มในนัดนี้ผมว่า น่าจะออกเสมอแต่ถ้ามีทีมชนะ ผมขอเลือก WBA ครับ

ขอให้มีความสุข สนุกสุดๆ ฉลองฮาโลวีน แล้วตามเชียร์ทีมรักทีมโปรดด้วยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น