วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2553

โปรแกรมการแข่งขันพรีเมียร์ลีก สัปดาห์นี้


โปรแกรมวันเสาร์ 23/10/2010 ลงเตะกันทั้งหมด 7 คู่ มาดูฟอร์มเปรียบเทียบก่อนแข่งกันดีกว่า โดยมุมมองจากคนที่รักฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ ก็คือผมเองครับ 555

คู่แรกคู่เอกประจำวัน สเปอร์ส Vs เอฟเวอร์ตัน เจ้าบ้านโชว์ผลงานได้ดีสม่ำเสมอ แม้ล่าสุดจะไปพ่ายอินเตอร์มาแต่ก็พ่ายอย่างฉิวเฉียด และเล่นได้ดีมากๆในครึ่งหลัง เกมนี้สเปอร์สน่าจะเบียดเอาชนะไปได้

เบอร์มิงแฮม Vs แบล็คพูล ทีมเยือนกำลังเล่นได้ดีมากในช่วงนี้ ถึงแม้มาเยือนก็มีสิทธิ์จะเอาชนะได้ เพราะเล่นเกมนอกบ้านได้ดีทีมนึง หรืออย่างน้อยก็น่าจะแบ่งแต้มออกมาได้

เชลซี Vs วูล์ฟแฮมป์ตัน เจ้าบ้านเชลซีเริ่มสะดุดในลีกเล็กน้อย แต่การได้เล่นในถิ่น น่าจะเอาชนะวูล์ฟไปได้โดยไม่ยากเย็น อยู่ที่ว่าจะยิงได้เยอะรึป่าว

ซันเดอร์แลนด์ Vs แอสตัน วิลล่า มองมุมไหนก็น่าเสมอกัน เป็นทีมที่มีรูปแบบการเล่นคล้ายๆกัน ผลเสมอน่าจะสมเหตุสมผลกันทั้งสองฝ่าย

เวสต์บรอมวิช Vs ฟูแล่ม เจ้าบ้าน WBA โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมมากในช่วงนี้ น่าจะทำผลงานได้ดีอีกนัด แต่ถ้าจะเสมอก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกสักเท่าไร กับทีมจอมเสมอในฤดูกาลนี้

วีแกน Vs โบลตัน เป็นอีกคู่ที่รูปเกมน่าจะสูสีกันสุดๆ ผลเสมอน่าจะเป็นไปได้มากที่สุดในเกมนี้

เวสต์แฮม Vs นิวคาสเซิ่ล เป็นอีกคู่ที่ผมว่าสกอร์น่าจะออกมาเสมอกัน เจ้าบ้านอยู่ในตำแหน่งท้ายตาราง ต้องเริ่มมีแรงฮึดขึ้นมาบ้าง ก่อนที่จะสายเกินไป
 
ส่วนวันอาทิตย์ 24/10/2010 ลงเตะที่เหลืออีก 3 คู่ มาดูการวิเคราะห์ของผมกันดีกว่า

ลิเวอร์พูล Vs แบล็คเบิร์น เจ้าบ้านดิ่งลงมาสู่ในตำแหน่งที่ทีมอย่างหงส์แดงไม่ควรมาอยู่ นัดนี้น่าจะเริ่มกลับเข้ามาสู่เส้นทางของตัวเองได้แล้ว น่าจะเอาชนะกุหลาบไปได้

สโต๊ค ซิตี้ Vs แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจยากเหลือเกิน ว่าจะให้ผลแบบไหน เพราะทีมอย่างแมนฯยูมันค้ำอยู่ แต่ผมว่าน่าจะเสมอกัน หรือไม่ก็แมนฯยูเบียดเอาชนะไปได้



แมนฯ ซิตี้ Vs อาร์เซน่อล ถือว่าเป็นคู่บิ๊กแมทช์ในสัปดาห์นี้เลยทีเดียว ขุมกำลังทางแมนฯซิตี้ดูจะได้เปรียบนิดๆ แต่ทีมเวิร์คของปืนใหญ่เนียนตากว่าแน่นอน รูปเกมน่าจะแลกกันสนุก ผลเสมอมีสิทธิ์เป็นไปได้มากที่สุด แต่ถ้าหากมีทีมชนะ ผมขอเลือกเรือใบสีฟ้าแล้วกัน

เดี๋ยวก็จะได้ดูฟุตบอลสนุกๆในอาทิตย์นี้กันอีกแล้ว มาเชียร์ทีมรักทีมโปรดกันดีกว่า ส่วนผมขอเทใจน้อยๆเชียร์หงส์แดงสุดใจขาดดิ้น แต่กลัวจะดิ้นตายเหมือนกันแฮะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น