วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ผลบอลพรีเมียร์ลีกคืนวันอาทิตย์ที่ 31/10/2010

                                      ฮีโร่ของผม เอ๊ย ของหงส์แดงในแมทช์นี้


จบไปอีก 3 คู่ในวันอาทิตย์ยังคงเหลือคู่มันเดย์ไนท์อีกคู่เดียว ลุ้นหงส์แดงแทบแย่ ดีใจมากมากที่เอาชนะ 2 นัดติดในฤดูกาลนี้ได้เป็นครั้งแรก หลุดพ้นจากโซนตกชั้นแล้ว 555

คู่แรกของวันนี้ วิลล่าเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของเบอร์มิงแฮม เจ้าบ้านวิลล่าจัดตัวลงมาเล่นแบบไม่กล้า เป็นเจ้าบ้านแท้แท้ดันส่งเฮสกีลงมาเป็นกองหน้าตัวเดียว ทำให้ถึงแม้ว่าจะครองเกมได้ดีกว่าแต่ก็ไม่สามารถทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันได้ ก่อนจบลงด้วยผลเสมอ 0-0

คู่ที่สองนิวคาสเซิลเปิดบ้านเจอซันเดอร์แลนด์ ผมนึกว่าจะสนุกสูสี กลับผิดคาดสาลิกาถล่มซันเดอร์แลนด์ไป 5-1 จากการเหมาแฮทริคของเควิน โนแลนกับอีกสองประตูของอเมโอบี ส่วนทีมเยือนมาได้ประตูปลอบใจในนาทีสุดท้ายจากดาเรน เบนท์

คู่สุดท้ายของวัน โบลตันเปิดสนามรีบอค สเตเดียมต้อนรับหงส์แดง ลิเวอร์พูล ทั้งสองทีมผลัดกันรุกรับอย่างสนุก แต่ก็ยังทำอะไรกันไม่ได้ จนเข้าสู่ช่วงสิบนาทีสุดท้าย หงส์แดงเริ่มขึงเกมบุกได้ บุกเข้าโจมตีโบลตันได้เรื่อยๆ จนมาถึงนาที่ 86 จากการทำชิ่งกันอย่างสวยงามจนบอลมาถึงตอร์เรสตอกส้นให้แมกซีหลุดเข้าไปยิงผ่านมือยุสเคไลเนนไปได้ ลิเวอร์พูลนำ 1-0 หลังจากนั้นก็เป็นโบลตันที่พยายามจะตีเสมอให้ได้ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ จบเกมหงส์แดงคว้าชัยสองนัดติดและเป็นชัยชนะนัดเยือนครั้งแรกในฤดูกาลนี้

ฤดูกาลนี้เพิ่งจะมีช่วงนี้อ่ะ ที่แฟนเดอะค็อปอย่างผมจะยิ้มร่า นอนหลับอย่างอิ่มอกอิ่มใจเป็นครั้งแรก แม้ฟอร์มจะไม่ได้ดีอะไรมากมาย แต่แค่ผลชนะก็เพียงพอสำหรับแฟนหงส์แดงแล้วในช่วงนี้ แม้ว่านัดหน้าจะต้องเจอกับจ่าฝูงเชลซีก็ตาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น